Đầu dương vật bị ngứa và mẩn đỏ có bị sao không

Hỏi: Gần đây đầu dương vật của em nổi mẫn đỏ và bị ngứa, em cảm thấy rất lo lắng vì không biết đây có phải là triệu chứng của bệnh lý nào không. Thú thật là khoảng 1 tháng trước em có quan hệ với gái bán hoa nhưng không sử dụng biện pháp an toàn. Xin bác sĩ tư vấn sớm giúp em là đầu dương vật bị ngứa và mẩn đỏ có bị sao không? Vì hiện giờ em cảm thấy lo lắng và bất an vô cùng ạ. (H.Linh – 27 tuổi)


  Trả lời: Chào bạn Linh! Triệu chứng đầu dương vật bị mẩn đỏ và ngứa ngáy là biểu hiện của bệnh viễm nhiễm ở đầu dương vật hay cũng có thể là dấu hiệu của căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vì vậy, để biết chính xác nguyên nhân gây nên triệu chứng này thì bạn nên đến trực tiếp phòng khám của chúng tôi, các bác sĩ kiểm tra lâm sàng và làm xét nghiệm cần thiết để cho kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

                                   

ĐẦU DƯƠNG VẬT NGỨA VÀ NỔI MẨN ĐỎ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG ?

  Theo các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, theo như thông tin mà bạn cung cấp thì có thể là bạn mắc bệnh viêm nhiễm bao quy đầu hoặc cũng có thể căn bệnh xã hội nguy hiểm sùi mào gà.

  + Viêm bao quy đầu: 

        Nếu bạn sống và làm việc trong môi trường độc hại, hóa chất, khói bụi hay giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục không kỹ lưỡng, thực hiện rữa vệ sinh không đúng cách, hay sử dụng những mỹ phẩm, dung dịch vệ sinh, chất bôi trơn,…chứa nhiều chất hóa học là nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu.

  Khi bị mắc bệnh viêm bao quy đầu bạn không nên chần chừ trong việc chữa trị, hãy chủ động thăm khám và điều trị sớm, bởi tình trạng viêm càng lâu thì mức độ viêm càng lan rộng và sẽ gây khó khăn trong việc điều trị cũng như dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm về sau.

  Bệnh viêm bao quy đầu có thể điều trị khỏi bằng thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm. Để điều trị khỏi bệnh nhanh, triệt để và phòng tránh những biến chứng của bệnh thì trong quá trình điều trị, người bệnh nên tuân theo sự hướng dẫn và uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

                                   

  + Sùi mào gà: 

         Bạn Linh mến! hiện tượng bị ngứa và nổi mẩn đỏ ở dương vật còn là biểu hiện của bệnh sùi mào gà. Mụn rộp sinh dục thường lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Nếu như bạn đã từng quan hệ với gái bán hoa mà không sử dụng bao cao su thì khả năng lây nhiễm bệnh sẽ rất cao.

  Bệnh sùi mào gà rất dễ nhận biết bằng mắt thường, khi bệnh phát tác, ban đầu bộ phận sinh dục nổi mẩn đỏ, sau đó các nốt sùi nhỏ sẽ mọc lên, nốt sùi có màu hồng, bề mặt hơi ẫm ướt, tơi mủn nên khi va chạm dễ bị trầy xước và chảy máu.

  Dù là nguyên nhân do mắc bệnh viêm nhiễm bao quy đầu hay sùi mào gà đều gây nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới nên cần phải điều trị sớm. Do đó, ngay bây giờ bạn Linh nên sắp xếp thời gian đến phòng khám chuyên khoa của chúng tôi, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất, giúp bạn khỏi bệnh nhanh chóng.

                                   

Đầu dương vật bị ngứa và mẩn đỏ.

  Việc e ngại, chần chừ, thời gian “ủ bệnh” lâu thật sự không tốt, vì khi bệnh đã chuyển qua giai đoạn nặng sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng. Hơn nữa, sẽ khiến cho việc điều trị càng khó khăn hơn, hao tốn tiền bạc và công sức của người bệnh.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á từ lâu được biết đến là địa chỉ chuyên khám, chữa trị hiệu quả các bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành có chuyên môn và tay nghề giỏi trong và ngoài nước, cùng với sự hỗ trợ của phương pháp, công nghệ khám chữa bệnh hiện đại nên giúp điều trị “đúng người, đúng bệnh”, bệnh nhân hồi phục nhanh, an toàn, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí điều trị cho người bệnh.

   Với những thông tin tư vấn trên hy vọng đã giúp bạn Linh hiểu được hiện tượng đầu dương vật bị ngứa và nổi mẫn đỏ là do đâu, cũng như cách xử lý phù hợp. 

                                   

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của blue_baron. Được tạo bởi Blogger.