Đầu dương vật nổi mụn trắng nhỏ là bệnh gì?

Đầu dương vật bỗng dưng xuất hiện các nốt mụn trắng nhỏ khiến bạn hoang mang, lo lắng? Bạn không biết đó có phải là biểu hiện của bệnh lý nào không? Vậy, đầu dương vật nổi mụn trắng nhỏ là biểu hiện của bệnh gì? Dưới đây là những thông tin chi tiết.


ĐẦU DƯƠNG VẬT NỔI MỤN TRẮNG NHỎ CÓ PHẢI LÀ BỆNH?

  Theo các bác sĩ nam khoa của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, dương vật nổi mụn trắng là biểu hiện bất thường mà nam giới cần phải lưu ý. Mặc dù có một số trường hợp nốt mụn xuất hiện không gây triệu chứng khó chịu nào cho nam giới và cũng có nhiều trường hợp các nốt mụn nổi và gây ra tình trạng lỡ loét, viêm nhiễm.

                                   

   Các bác sĩ cho biết, hiện tượng đầu dương vật bị nổi mụn trắng có thể xuất phát từ một trong những căn bệnh nam khoa nguy hiểm dưới đây:

   Viêm bao quy đầu: 

          Nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu ở nam giới thường là do chứng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu, đời sống tình dục không lành mạnh, giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ,…tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây bệnh.

  Viêm bao quy đầu nếu để lâu không chữa trị, vi khuẩn sẽ lây nhiễm ngược dòng vào trong gây nên các căn bệnh viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo,…đe dọa đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Do đó việc điều trị bệnh sớm là cần thiết.

                                   

   Do bệnh lây nhiễm qua đường tình dục:

  Thường gặp nhất đó là căn bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh gây nên các mụn nhỏ sần sùi trên cơ thể, nốt mụn sùi có màu hồng, bề mặt tơi mềm, ẩm ướt, khi sờ tay vào dễ trầy xước và chảy máu.

  Con đường lây nhiễm sùi mào gà chủ yếu là qua đường tình dục không an toàn, qua di truyền hoặc việc dùng chung đồ cá nhân với người bị bệnh. Do virus sùi mào gà HPV có tính kháng thuốc cao nên việc điều trị sùi mào gà đòi hỏi bằng công nghệ cao như kỹ thuật ALA-PDT mới điều trị triệt để bệnh.

   Chuỗi hạt ngọc dương vật:

  Đây là căn bệnh lành tính, sự xuất hiện của chuỗi hạt ngọc dương vật thường do sự quá phát của tế bào gai ở niêm mạc da của dương vật. Chứng chuỗi hạt ngọc không lây nhiễm. Khi chúng nổi lên cũng không gây đau đớn hay bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

  Chúng là các chuỗi hạt nhỏ, màu hồng, có đỉnh nhọn thường xuất hiện theo 1 hoặc 2 hàng ở rãnh bao quy đầu dương vật, gây mất thẩm mỹ cho dương vật. Vì thế, dù hạt ngọc dương vật không gây ảnh hưởng nhưng nam giới vẫn muốn điều trị để sở hữu ngoại hình dương vật bảnh bao, ưng ý.

                                   

NÊN LÀM GÌ KHI DƯƠNG VẬT NỔI MỤN TRẮNG NHỎ ?

  Các bác sĩ nam khoa của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, điều đầu tiên khi nam giới phát hiện dương vật nổi nhiều mụn trắng thì nên quan sát xem có kèm triệu chứng gì không. Nếu chúng có kèm theo triệu chứng ngứa ngáy khó chịu thì nam giới nên đến phòng khám chuyên khoa thăm khám ngay để bác sĩ tìm ra nguyên nhân và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

  Trong quá trình điều trị, người bệnh tuân thủ mọi chỉ định hướng dẫn và có sự phối hợp nhịp nhàng với bác sĩ để có được kết quả điều trị tốt nhất. Ngoài ra, thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, đúng cách.

  Mặc đồ lót không ẩm ướt, không quá chặt vì quần áo ôm khít có thể gây kích ứng da và gây ra việc nổi mụn. Kiêng quan hệ tình dục trong thời gian này bởi việc quan hệ tình dục có thể khiến bệnh nặng thêm, hơn nữa có nguy cơ lây nhiễm sang cho người bạn tình.

                                   

Đa khoa Âu Á địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tin cậy.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín, hiệu quả. Với sự thăm khám và điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn và có tâm trong nghề, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị.

  Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc nhập khẩu từ Châu Âu nên điều trị bệnh tại phòng khám, người bệnh sẽ tiếp cận với môi trường khám và chữa bệnh đạt chuẩn tốt nhất cho người bệnh.

   Mọi thắc mắc gì thêm về đầu dương vật nổi mụn trắng nhỏ hay chi phí điều trị, bạn có thể vui lòng liên hệ  trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám.

                                   

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của blue_baron. Được tạo bởi Blogger.