Mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào gà

Triệu chứng điển hình nhất của bệnh sùi mào gà là xuất hiện những mụn sùi ở vùng sinh dục hay ở những vị trí tiếp xúc với mầm bệnh. Do đó, khi thấy mụn cóc sinh dục xuất hiện, nhiều người vẫn nghĩ đó là bệnh sùi mào gà. Vậy rốt cuộc mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào gà hay không?


Mụn cóc sinh dục là gì?

  Theo các bác sĩ thuộc chuyên khoa bệnh xã hội của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, mụn cóc sinh dục (còn được gọi là mụn cóc hoa liễu) là tên gọi chung của tất cả các loại mụn xuất hiện tại bộ phận sinh dục do nhiễm khuẩn từ các bệnh lây lan qua đường tình dục.

                                   

Mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào gà không?

  Các bác sĩ cũng cho biết, để biết được mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào gà hay không thì hãy so sánh đặc điểm nhận dạng bên ngoài của chúng:

   Đặc điểm nhận dạng của mụn cóc sinh dục.

  Mụn cóc sinh dục thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục và có đặc điểm nhận dạng là những mụn thịt nhỏ, có màu da, màu xám hoặc nâu, bề mặt sần sùi, cứng, thô ráp và thường có nhiều chấm li ti nho nhỏ màu đen trên bề mặt.

                                   

   Đặc điểm nhận dạng của sùi mào gà.

  Sùi mào gà là những u nhú xuất hiện ở vùng tiếp xúc với mầm bệnh, trong đó có bộ phận sinh dục. Đặc điểm nhận dạng của những u nhú này là: nốt sùi nhỏ từ 1 – 2 mm, có màu hồng nhạt, mềm, bề mặt ẩm ướt, đôi khi còn có mủ,… Ban đầu chỉ mọc riêng rẻ nhưng về sau chúng liên kết với nhau tạo thành từng mảng giống như mào gà.

   Như vậy, có thể khẳng định mụn cóc sinh dục không phải là sùi mào gà mà là hai bệnh khác nhau. Tuy nhiên, để chắc chắn và an toàn nhất thì người bệnh nên đi đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thực hiện các xét nghiệm cần thiết để biết mình mắc bệnh sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục.

                                   

Khi bị mụn cóc sinh dục cần đi khám chữa ngay.

  Một điều cần nhấn mạnh với người bệnh, cho dù là mụn cóc sinh dục hay sùi mào gà thì đều ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Do đó, khi nhận thấy vùng kín có nổi những mụn lạ thì người bệnh nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xác định bệnh.

   Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đã và đang áp dụng những kỹ thuật điều trị sùi mào gà tiên tiến – phương pháp ALA – PDT nên chắc chắn sẽ phát hiện bệnh chính xác và chữa trị hiệu quả.

  Bằng chính trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sùi mào gà cũng như bệnh mụn cóc sinh dục, các bác sĩ của Đa Khoa Âu Á sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi bệnh tình với mức chi phí hoàn toàn hợp lý.

  Mọi thắc mắc về mụn cóc sinh dục có phải là sùi mào hay không, bạn có thể nhấn vào bảng tư vấn online  để được tư vấn tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi.

                                   

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của blue_baron. Được tạo bởi Blogger.