Chị em không nên tự chữa bệnh sùi mào gà

Hỏi: Chào bác sĩ, em nay nay 27 tuổi, đã có gia đình nhưng thời gian gần đây em thấy ở vùng kín của mình có những nốt u nhú nổi lên, thỉnh thoảng có tiết dịch gây ra mùi hôi khó chịu, e có đi khám bác sĩ thì biết được mình đang bị sùi mào gà nhưng do em không có thời gian đi điều trị nên e đã tự đi mua thuốc về bôi và uống nhưng kết quả không khả quan, bác sĩ cho em hỏi là bệnh sùi mào gà có thể tự chữa ở nhà được không? ( Hiền, Quãng Ngãi )


CHỊ EM KHÔNG NÊN TỰ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ.

 Đáp: Xin chào bạn Hiền, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn về bệnh sùi mào gà trong chuyên mục hỏi – đáp bác sĩ trong ngày hôm nay, sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua nội dung thông tin dưới đây như sau:

                                   

  Theo như những gì bạn mô tả và bạn cũng đã biết được chính xác căn bệnh của mình đang mắc phải là bệnh sùi mào gà. Thì các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ cho bạn một lời khuyên rằng tất cả các chị em không nên tự chữa bệnh sùi mào gà, vì sùi mào gà là căn bệnh không thể tự chữa khỏi được triệt để, nếu không được điều trị đúng phương pháp, đúng tình trạng bệnh của mình.

  Chính vì vậy, trong rất nhiều bài viết trước chúng tôi đã khuyên mọi người là bạn nên chọn cho mình một địa chỉ y tế chuyên khoa, áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả, tiên tiến thì mới mong hết bệnh. Việc tự ý điều trị tại nhà, mọi người sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như:

                                   

   Bỏ qua thời gian điều trị tốt nhất

  Thời gian điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất phải kể đến thời gian bệnh mới phát. Lúc này phương pháp được áp dụng điều trị sẽ nhanh có kết quả, thời gian điều trị cũng nhanh mà tiền bạc cũng ít tốn kém hơn việc điều trị sùi mào gà ở giai đoạn biến chứng hay tái phát.

  Việc điều trị không đúng phương pháp sẽ khiến bạn kéo dài thời gian điều trị và bỏ qua thời gian điều trị thích hợp nhất.

   Sốc thuốc, phản thuốc và tốn kém tiền bạc:

  Tình trạng dùng thuốc không đúng liều, không đúng bệnh trong từng giai đoạn hoặc áp dụng phương pháp điều trị không tương thích sẽ khiến chị em đối mặt với các biến chứng như sốc thuốc, phản thuốc và còn tốn kém tiền bạc của chị em.

                                   

   Bệnh hay tái phát:

  Có thể phương pháp điều trị tại nhà hiện tại của bạn sẽ làm hết các triệu chứng nhưng sau một thời gian khả năng tái phát cao của bệnh sùi mào gà là không thể tránh khỏi nếu chị em điều trị không đúng.

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN.

  Khi các chị em có những biểu hiện lạ trên cơ thể thì hãy nhanh chóng đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám càng sớm càng tốt.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng công nghệ điều trị sùi mào gà hiệu quả và đã chữa thành công cho rất nhiều người bằng kỹ thuật ALA – PDT với ánh sáng huỳnh quang kết hợp với oxy hoạt lực để tiêu diệt virus gây bệnh.Với ưu điểm của phương pháp ALA – PDT sẽ giúp nâng cao khả năng phục hồi, không đau, an toàn, hiệu quả, có tính thẩm mỹ và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em.

                                   

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của blue_baron. Được tạo bởi Blogger.